เกี่ยวกับเรา


จากการสะสมประสบการณ์จากการเป็นผู้รับเหมารายย่อยให้กับโครงการทั่วไป จนกระทั่งปี พ.ศ. 2549 ได้รับโอกาสที่ดี ผนวกกับทีมงานที่สมบูรณ์แบบ

 ที่ช่วยผลักดัน หลายๆโครงการที่ผ่านมาให้ประสบความสำเร็จ ในทุกๆโครงการ จึงได้ลงทุนทำธุรกิจบ้านจัดสรร และ โครงการต่างๆ

การมองหาที่ตั้งโครงการบ้านจัดสรร ก็นับว่าเป็นโอกาสที่ดี เนื่องจากกรรมการผู้จัดการของบริษัทฯ มีประสบการณ์ทางการค้าที่ดินอยู่แล้ว

จึงเห็นความเหมาะสมของการดำเนินงานตามขั้นตอน ประกอบกับมีทีมงานมืออาชีพด้านต่างๆ ที่มีประสบการณ์เป็นทีมงานที่เข้มแข็งในการสนับสนุนให้ความร่วมมือ

มาช่วยงานยิ่งเพิ่มศักยภาพและความมั่นใจยิ่งขึ้น

         จนมาถึงปัจจุบัน พ.ศ. 2556 เริ่มก่อตั้ง บริษัท เดอะลิเบอร์ตี้ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด เพื่อดำเนินการเกี่ยวกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างเต็มรูปแบบ

ที่เน้นไปในการพัฒนาที่อยู่อาศัยในแนวราบ เช่น โครงการบ้านเดี่ยว และทาวน์เฮาส์ฯ


    เราได้สร้างสรรค์แต่สิ่งดีๆ ในหลายๆปีที่ผ่านมาให้แก่คนระยอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงการแนวราบเชิงพาณิชย์ที่เหมาะกับการลงทุน บริษัท เดอะลิเบอร์ตี้ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด มุ่งมั่นที่จะก้าวสู่อนาคตด้วยการเป็น  

    บริษัทฯพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่ได้รับการยอมรับในด้านการสร้างสรรค์โครงการที่เป็นเลิศ ในมาตรฐานคุณภาพอันเปี่ยมด้วยคุณค่าที่ยั่งยืนต่อสังคม

  นับเป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จที่พิสูจน์แล้วว่า การตั้งใจทำงานอย่างสุดความสามารถ เพื่อพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทั้งทำเลที่ตั้ง การออกแบบ และราคาที่สมเหตุสมผล

  ที่ทำให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจจับจองบ้านหลังใหม่ได้ง่ายยิ่งขึ้น ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเช่นเดียวกัน รวมถึงโครงการในอนาคตของบริษัทฯ จะสามารถทำให้ผู้อยู่อาศัยเต็มอิ่มกับความสุข

   ในพื้นที่ทุกตารางนิ้วดังความตั้งใจของทีมงาน